Lợi ích cho sức khỏe từ Thảo dược thiên nhiên

🌿 Từ thời xa xưa việc sử dụng các thảo dược có trong môi trường tự nhiên để phòng tránh và bảo vệ sức khoẻ đã được rất nhiều người biết tới và giúp ông cha ta sống khỏe, sống lâu ,ít bệnh tật hơn, bằng chứng là các bài thuốc đông y cổ truyền vẫn còn được lưu truyền tới tận bây giờ. Ngày nay với công nghệ hiện đại, từ những chiếc lá, hoa,thân,rễ-các loại thảo dược thiên nhiên ấy được chiết xuất bằng các phương pháp tiên tiến hơn để bảo toàn được mọi hoạt chất quý báu.

🍀 Vậy thảo dược thiên nhiên có những lợi ích gì cho sức khỏe chúng ta?

Ông Tori Hudson, một giáo sư lâm sàng tại Cao đẳng dược liệu thiên nhiên ở Portland, Oregon cho rằng: “Khi hệ thống y tế ngày càng đắt đỏ, những căn bệnh của thời hiện đại như béo phì, tiểu đường, ung thư ngày càng gia tăng thì con người cần tìm đến những loại thuốc tự nhiên. Và thảo dược chính là một trong số đó”.

Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung là một trong những khu vực có hệ thực vật đa dạng, phong phú nhất thế giới. Việt Nam đã thu hút rất nhiều giáo sư, nhà nghiên cứu từ các  nước phát triển đến nghiên cứu nền y học cổ truyền vận dụng các loại thảo dược thiên nhiên vào trong việc điều trị bệnh. Ông Ikhlas Khan – Trợ lý giám đốc của Trung tâm Nghiên cứu sản phẩm tự nhiên quốc gia tại trường Đại học Mississippi (Mỹ) nhận xét: “Điều làm cho các nước đang phát triển của châu Á như Việt Nam trở thành điểm nóng quan trọng trong lĩnh vực nghiên cứu liệu pháp từ tự nhiên chính là rất nhiều kiến thức truyền thống vẫn còn được lưu giữ”. Có thể nói, từ lâu ông cha ta đã khám phá ra hàng loạt dược tính trị liệu tuyệt vời ẩn chứa trong từng loại thảo dược khác nhau.Hầu hết tất cả các loại thảo dược thiên nhiên đều đã được kiểm chứng tác dụng, đã được sàng lọc và đưa ra những công thức nhất định. Một số thảo dược thường được sử dụng như nấm linh chi, tảo nâu, cát căn, atiso… đều là những loại quý hiếm.

🍀 Những bài thuốc từ thảo dược thiên nhiên có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không hề gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể phối hợp với thuốc Tây y mà không hề gây ra phản ứng thuốc.

Cùng những ưu điểm tuyệt vời ấy của các loại thảo dược thiên nhiên, công ty Natafuco mang đến các thực phẩm  bảo vệ sức khoẻ. Các sản phẩm của Natafuco được chiết xuất  hoàn toàn 100% từ dược liệu, được đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng; đến quy trình chiết xuất và kiểm tra chất lượng hiện đại nhất, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP. Natafuco tự hào mang đến những thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao , giúp  nâng cao sức khoẻ  và giúp mọi người có chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.