Lời giới thiệu về chúng tôi !

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH NATAFUCO

Công ty Natafuco được thành lập từ 11/2016 với hành trình nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ  chiết xuất từ Đông Y cổ truyền nhằm ứng dụng kết hợp Tây Y trong điều trị các bệnh mãn tính, cấp tính hiện nay nhằm mục tiêu tăng hiệu quả, giảm nhanh tác dụng phụ, nâng cao chất lượng cuộc sống và tinh thần của bệnh nhân trong và sau điều trị.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH 

– Tầm nhìn: Natafuco được khách hàng biết đến và công nhận như là một trong những nhà phân phối & tiếp thị chuyên nghiệp nhằm mang lại những giá trị, lợi ích thiết thực cho sức khỏe cộng đồng.

– Sứ mệnh của Natafuco là đồng hành và phát triển với các đại lý Uy Tín, chuyên môn cao đem lại những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng cao phục vụ sức khỏe cho cộng đồng.

CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1.Chất Lượng : đây là điều quan trọng nhất với Natafuco cũng như những người hành nghề trong lĩnh vực Y Tế với mong muốn mang lại sự phục vụ tận tâm nhất cho sức khoẻ cộng đồng với đạo đức kinh doanh, sự trung thực, chính trực về các sản phẩm mà Natafuco tiếp thị và phân phối.

2.Uy Tín: luôn đặt khách hàng ở vị thế cao nhất để Natafuco lắng nghe nhiều hơn, hiểu rõ những nhu cầu thực tế của khách hàng, những băn khoăn lo lắng, ghi nhận các ý kiến phản hồi của khách hàng để làm động lực cải tiến trong công việc cũng như các sản phẩm mới, nêu cao tinh thần phục vụ và lòng biết ơn đối với những gì khách hàng đem lại cho toàn thể công ty.

3.Chính Trực

+ Đối với khách hàng : luôn cam kết luôn đồng hành với các quý khách hàng, hết lòng và phục vụ với sự biết ơn cao nhất.

+ Đối với các nhân viên : có trách nhiệm mang lại công việc phù hợp, sự đào tạo và cơ hội phát triển trong sự nghiệp cùng với thu nhập ổn định, đầy đủ và càng ngày phát triển.

+ Đối với các đối tác Uy Tín : xây dựng thương hiệu, định vị, hình thành và phát triển thương hiệu sản phẩm trong tâm trí các khách hàng, đảm bảo các sản phẩm được phát triển trên nhiều hệ thống nhằm cung cấp tới người dùng một cách nhanh chóng, trung thực và nhiệt huyết nhất. 

+ Đối với các cổ đông : cam kết phát triển bền vững cùng với sự minh bạch và lợi nhuận tăng trưởng hằng năm.

4. Nhiệt huyết : một phẩm chất thế hiện sự đam mê, máu lửa trong công việc của những người làm việc có tầm nhìn, sự kiên định với tinh thần nỗ lực tuyệt vời !

Toàn thể nhân viên Natafuco sẽ đoàn kết, cố gắng vượt qua bằng tinh thần quyết liệt, sự kiên trì, sang tạo, nỗ lực không ngừng để cùng nhau đạt mục tiêu, hướng tới sự phát triển bền vững cho Natafuco đồng thời thể hiện sự yêu thương gắn kết của mọi người cùng nhau nỗ lực biến Natafuco trở thành ngôi nhà thứ hai của tất cả mọi người !

                                                 ” SHARE TO WIN “