Natafuco – Môi trường làm việc năng động, rộng mở

Ngoài thu nhập là yếu tố quan trọng thì môi trường làm việc cũng có ảnh hưởng không nhỏ trong sự quyết định của người tìm việc, người đi làm. Hiện nay, các ứng viên quan tâm đến môi trường làm việc càng nhiều hơn, đặc biệt với những người đã có kinh nghiệm, đang “nhảy việc”. Những tiêu chí đánh giá như: văn hóa công ty, không gian làm việc, lãnh đạo, cơ hội phát triển nghề nghiệp, chế độ đãi ngộ…

Vậy môi trường làm việc của công ty Natafuco như thế nào ? 

1.Quy trình làm việc rõ ràng – có tài liệu hướng dẫn về qui trình.

2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở và thoải mái

Tinh thần làm việc chuyên nghiệp – ai làm chuyên môn người đó, họp tác với nhau làm việc , không bè phái. Natafuco ưu tiên sự minh bạch, rõ ràng và cởi mở trong giao tiếp, khuyến khích sự tương tác giữa các thành viên trong công ty và luôn đề cao, ghi nhận những ý tưởng sáng tạo tốt cho công việc và sự phát triển của công ty.

3. Cơ hội phát triển sự nghiệp rõ ràng

Với sứ mệnh mang đến nhiều giá trị cốt lõi và nâng cao tinh thần học hỏi, Công ty Natafuco không ngừng tạo điều kiện cho nhân viên được tham gia các buổi đào tạo, các khóa học online/offline,  những buổi chia sẻ kinh nghiệm và cả những thử thách cơ hội phát triển trong công việc để trau dồi thêm về kiến thức – kĩ năng – kinh nghiệm và giá trị sống.

Công ty Natafuco luôn mong muốn nhân viên được phát huy hết khả năng nội lực của bản thân, gặt hái được những kết quả tốt nhất và nhận về sự tưởng thưởng xứng đáng với những gì đã cống hiến. Natafuco có lộ trình phát triển rõ ràng cho việc đào tạo nhân viên của chúng tôi để duy trì và nâng cao năng suất của tổ chức

4. Ghi nhận sự đóng góp

Natafuco đề cao sự đóng góp của nhân viên, định kỳ khen thưởng với mong muốn có thể khuyến khích và thúc đẩy những đóng góp cho công ty. 

Ngoài các cơ hội thăng tiến phát triển trong công việc, tại Natafuco chúng tôi còn có các hoạt động thường niên như du lịch, tổ chức sinh nhật…. để các thành viên gắn kết với nhau hơn. 

Công ty Natafuco là môi trường làm việc năng động, sáng tạo và có nhiều sự cải tiến phù hợp với tốc độ phát triển của xã hội. Mỗi một thành viên tại Natafuco đều cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu chung là đem lại những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng cao phục vụ cho cộng đồng.